Điều 3. Chính sách hỗ trợ ban đầu
1. Cán bộ, công chức, viên chức quy định tại điểm a, b, d khoản 2 Điều 1 được luân chuyển, điều động được hỗ trợ một lần ban đầu như sau:
a) Cán bộ, công chức, viên chức được luân chuyển, điều động từ cấp tỉnh xuống cấp xã:
Về các địa phương có hệ số phụ cấp khu vực 0,2 trở xuống: 12.000.000 đồng/người.
Về các địa phương có hệ số phụ cấp khu vực 0,3 đến 0,5: 14.000.000 đồng/người.
Về các địa phương có hệ số phụ cấp khu vực 0,7: 16.500.000 đồng/người.
b) Cán bộ cấp xã được luân chuyển, điều động lên cấp tỉnh: 12.000.000 đồng/người.
c) Cán bộ, công chức, viên chức được luân chuyển, điều động ngang cấp ở cấp xã (có thay đổi nơi làm việc giữa các xã, phường, đặc khu): 5.000.000 đồng/người.
d) Cán bộ, công chức, viên chức là nữ được hỗ trợ thêm 50% theo các mức hỗ trợ quy định tại điểm a, b, c khoản này.
2. Trường hợp cán bộ, công chức, viên chức được luân chuyển, điều động không chấp hành hết thời hạn luân chuyển, điều động phải hoàn trả kinh phí hỗ trợ ban đầu đã nhận.